Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

Điều gì xảy ra cho các em bé chết trong bụng mẹ hay bị phá thai?



Các Linh Hồn nói cho tôi biết rằng Linh Hồn các em ấy không lên Thiên Đàng. Nhưng vì các em vô tội nên các em cũng không xuống Luyện Ngục. Các em đến một nơi ở giữa.
Người ta có thể gọi là Lâm Bô (Limbo), nhưng đôi khi chúng ta gọi là “Thiên Đàng của trẻ thơ”.Từ ngữ Limbo rút ra từ LIMBUS có nghĩa là những khoảng không giữa các chữ in trong trang giấy và phía mép giấy. Linh Hồn của các em bé không hề biết rằng có nơi chốn tốt hơn. Họ không biết rằng họ ở trên Thiên Đàng. Vậy chúng ta có trách nhiệm giúp họ lên Thiên Đàng. Điều này cũng dễ dàng khi mà họ không có cơ hội để phạm tội. Chúng ta có thể làm điều ấy với việc “rửa tội cho các thai nhi” và với Thánh Lễ cầu hồn. Các trẻ em chết trong bụng mẹ và các thai nhi bị phá thai cần có tên và được chấp nhận vào gia đình. Nếu chúng ta làm các điều này thì các em được vào Sổ Trường Sinh.
Tôi biết một nữ y tá làm việc ở nhà thương tại thành phố Vienna, Ba Lan. Cô luôn rửa tội cho các em bé bị chết trong bụng mẹ và các em bị phá thai trong nhà thương ấy. Cô chăm chỉ rửa tội cho các trẻ ấy cứ hai lần một ngày, vào buổi sáng cho các em chết vào tối hôm trước, và vào buổi tối cho các em chết trong ngày hôm ấy. Khi hấp hối, cô kêu lên:
“Ồ, có nhiều trẻ con quá, có nhiều trẻ con quá!”.
Vị linh mục đứng bên cạnh giường của cô nói: “Đúng rồi, cô đã rửa tội cho nhiều trẻ em, và nay họ đến để giúp cô đó!”.
Và các trẻ em đến để giúp đỡ cô trên đường về Nhà Cha.
Hỏi: Vậy các em bé ở Lâm Bô có hiện về và ở gần các thân nhân của họ không?
- Có, họ ở gần. Đặc biệt là anh chị em của bé thường cảm nhận là có một em bé ở gần, ngay cả khi chúng không hề biết là có em bé bị chết trong bụng mẹ hay có em bé bị phá thai.
Hỏi: Tôi nghe nói là các trẻ có sự nhạy cảm thường hay thấy các anh chị em bị chết trong bụng mẹ hay bị phá thai. Nhưng khi nhìn thấy như vậy, họ thấy các Linh Hồn ấy lớn lên cùng thời gian với các anh chị em còn sống của họ. Điều này có mâu thuẫn với điều mà bà nói rằng các Linh Hồn luôn hiện ra với bà ở lứa tuổi mà họ chết không?
- Không. Tôi không nghĩ như vậy vì Chúa biết chúng ta nhiều nhất, và Ngài luôn chỉ cho chúng ta có thể hiểu biết Linh Hồn nhất. Vậy khi các Linh Hồn trẻ thơ hiện ra với dáng vẻ già dặn hơn, như bạn nói, thì chỉ có nghĩa là Chúa muốn làm cho mọi sự càng rõ ràng càng tốt để tỏ lộ cho người mà các Linh Hồn trẻ em đang thăm viếng. Các trẻ em cầu nguyện dễ dàng hơn và tự do hơn người lớn và sẵn sàng được cha mẹ tin hơn. Vậy cảm nghiệm này sẽ mang lại kết quả mau chóng, nếu các cha mẹ biết lo cho các vấn đề ấy, thay cho các con. Chúa Giêsu nói như sau:
 “Hãy để các trẻ thơ đến với Thầy, đừng ngăn cản chúng”.
Điều này bao gồm các trẻ chết trong bụng mẹ và các trẻ bị phá thai.
Maria Simma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét