Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Sức mạnh trí não



Những tác phẩm thủ công mỹ nghệ là những thứ không thể thiếu trong xã hội của chúng ta ngày nay.
Con người đã biến những chất liệu như cao su, đất sét …thành những món đồ thủ công mỹ nghệ thật xinh xắn.

Bây giờ bạn hãy tưởng tượng, một chiếc cốc cà phê màu trắng do chính bạn thiết kế, đang “ ngồi’ đó, chuẩn bị đi vào lò nung. Nó nhìn chằm chằm vào bạn, với vẻ chờ đợi. Bạn đã chọn men tráng màu xanh da trời để phủ lên nó. Và bây giờ bạn quyết định vẽ hoa văn. Hoa văn nào trong số những hoa văn sau đây, bạn sẽ chọn để vẽ lên chiếc cốc men màu xanh da trời?

1. Sọc
2. Hoa to
3. Ca rô
4. Những đường lượn sóng

Lời diễn giải:

Màu xanh da trời có sự liên hệ gần gũi nhất với hoạt động bên trong của trí não, từ trí tưởng tượng tới linh cảm cho tới trí thông minh. Nền trắng của chiếc cốc cung cấp một mặt phông hết sức sáng sủa cho trí óc bạn tự do bay bổng, tự bộc lộ một cách thoải mái và tự nhiên nhất. Trong kịch bản này, hoa văn bạn chọn cho thấy sức mạnh trí não của bạn ở việc sáng tạo và giải quyết vấn đề.

1. Sọc

Bạn có vẻ thích biện pháp thẳng thừng, trực tiếp, khiến bạn là người luôn đưa ra những quyết định, có thể giải quyết những vấn đề và lập kế hoạch hành động ngay lập tức. Thật tự nhiên khi mọi người cảm nhận bạn là một nhà lãnh đạo và là một cây cột vững chắc cho mọi người trong lúc khó khăn.

2. Hoa to

Sức mạnh của bạn nằm ở bản chất nghệ sĩ. Điều này khiến cho bạn đôi khi trở thành người khác thường, lập dị trong mắt mọi người. Nhưng bạn cũng đã có những đóng góp xây dựng thế giới với tư cách là một nhà sáng tạo với những quan điểm độc đáo.

3. Ca rô

Bạn nổi tiếng về sự quán triệt những nhu cầu của cuộc sống, nhưng điều đó không làm cho bạn trở thành một người hoà đồng. Một số người có thể tổ chức cuộc sống của mình với những hiệu quả lặng lẽ như thế. Và kết quả cho những cố gắng của bạn là hình như bạn luôn luôn có thời gian, của cải và tình thương để chia sẻ với những ngươờ đang cần.

4. Những đường lượn sóng

Bạn có tài tạo ra bầu không khí thật dễ chịu và thoải mái để mọi người có thể cảm nhận và bộc lộ tình yêu. Không phải vì bạn khao khát, muốn gây ấn tựơng hay ảnh hưởng gì, nhưng do mọi người cảm thấy dễ chịu khi được chăm sóc và hỗ trợ bạn. Và tất cả những thiện chí đó đã có một tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh bạn. Hãy hỏi những người biết và yêu bạn - thế giới sẽ thật sự tốt đẹp hơn khi có sự xuất hiện của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét