Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Vẻ bề ngoài nói gì về bạn



Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hiệu ứng trang điểm và tóc có thể tác động đến cách mà người khác đánh giá về mình. Vì thế, bạn có thể dựa vào đó để phát huy lợi thế của mình khi muốn tạo ấn tượng hay.
Giáo sư Frank Bernieri - nhà tâm lý học bang Oregon, Mỹ cho biết: "Ấn tượng đầu tiên chủ yếu dựa vào dáng vẻ bề ngoài của một người nào đó và không dễ bị thay đổi".

Vẻ đẹp tự tin và mạnh mẽ. 
Trang điểm và kiểu tóc thể hiện vẻ chín chắn giúp bạn tạo cảm giác yên tâm cho người khác. Đôi lông mày nổi bật, nhô cao, môi màu trầm rõ nét, tóc được kẹp một chút ra sau để lộ khuôn mặt tạo vẻ trưởng thành và tự tin.

Thân thiện và dễ gần

Bất cứ cách nào khiến bạn có vẻ giống như một đứa trẻ như đôi mắt to, má hồng, môi hồng đào mọng và bóng, tóc hơi xù sẽ tạo cho người khác thấy bạn dễ tiếp cận.

Cổ điển và hơi phức tạp

Những phụ nữ thích sự thanh lịch, tao nhã muốn tạo cho mình vẻ điềm tĩnh, lạnh lùng và tự chủ. Để phù hợp với dáng vẻ ấy, nhiều người chọn sự cân đối trong trang điểm và ăn mặc. Tông màu trang điểm trầm, cân bằng, và dịu mắt, tóc dài vừa phải, có độ bóng mượt. Chú ý không để nét nào lấn át đặc điểm nào.

Hoang dã và sẵn sàng cho các buổi tiệc tùng

Một cô gái vui vẻ và quyến rũ nhưng hơi chút hoang dã sẽ có sức hấp dẫn người khác phái. Ví dụ, tóc xoăn kết hợp với đôi mắt màu khói được làm nổi bật thêm dưới vài lớp mascara đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét