Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Tính cách của bạn



Bạn muốn biết ấn tượng đầu tiên của mình đối với mọi người là gì? Hãy khám phá bí mật của bạn qua bài test kokology này nhé!
Và khi ai đó muốn bạn giúp điều gì, bạn sẽ phản ứng như thế nào?

* Bức tranh kiệt tác 

Bạn đang đứng trước một bức tranh kiệt tác tại phòng triễn lãm nghệ thuật, tay chấp sau lưng, bạn thả hồn mình vào bức tranh. Bỗng một người lạ tiến đến bên bạn và nói điều gì đó. Theo bạn người lạ đó nói gì?

Bức tranh này đẹp tuyệt vời, phải không?
Bạn nghĩ gì về bức tranh này?
Xin lỗi, bạn có đeo đồng hồ không? Có thể xem dùm tôi mấy giờ rồi không?
Bạn biết không, tôi cũng là một hoạ sĩ đấy!
Lời diễn giải: Sự lựa chọn của bạn tượng trưng cho những ấn tượng mà bạn tạo nên khi gặp ai đó trong cuộc hẹn đầu tiên

Sự thân thiện và bản chất tự nhiên đã giúp bạn tạo nên những ấn tượng tốt với mọi người. Tuy nhiên, bạn cảm thấy lo lắng một điều là mọi người không nghĩ về bạn một cách nghiêm túc ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bạn thuộc típ người thích cảm nhận thái độ của người khác trứơc khi đưa ra quyết định về bất cứ điều gì. Người khác có thể cảm nhận được sự lưỡng lự ở bạn. Bạn luôn tự bứoc đi trên đôi chân của mình, nhưng cuối cùng có lẽ bạn phải sống dựa vào người khác.

Một nửa thế giới cho rằng bạn là người đứng đắn, nhưng một nửa thế giới còn lại nghĩ bạn là người kỳ lạ. Ấn tượng đầu tiên khi ngừơi khác nghĩ về bạn đó là bạn là người rất có các tính, nhưng đôi khi người khác coi đó là sự lập dị. Bạn không quan tâm lắm đến việc người khác nghĩ gì hay cảm nhận thế nào.

Khi gặp ai đó lần đầu, bạn có chút gì đó hơi căng thẳng và háo hức. Bạn luôn cố gắng để được mọi người yêu thích, nhưng dường như, bạn càng cố gắng thì càng dễ tạo ấn tượng xấu hơn. Đừng quá lo lắng đến việc làm thế nào để mọi ngừơi nghĩ rằng bạn tuyệt, họ sẽ cảm thấy mến bạn hơn nếu bạn cứ để mọi việc diễn ra theo tự nhiên.

* Âm thanh trong bóng tối 

Bạn bị lạc trong một cái hang sâu thăm thẳm và tối thui. Khi bạn đang tìm lối ra, thì bỗng một con dơi bay sà xuống và thì thầm vào tai bạn điều gì đó. Theo bạn, chú dơi ấy nói điều gì ?

Tôi biết lối ra nằm ở đâu
Hãy đi theo tôi, tôi sẽ chỉ cho bạn lối ra
Hãy tiếp tục đi theo hướng đó
Bạn sẽ không bao giờ tìm được lối ra

Lời diễn giải 

Những lời mà bạn nghĩ chú dơi nói sẽ cho thấy phản ứng của bạn khi ai đó nhờ bạn giúp điều gì?

Bạn luôn giúp đỡ mọi người khi họ cần, nhưng bạn thường hay can thiệp sâu vào công việc ngừơi khác khi họ không muốn bạn giúp đỡ chút nào cả!

Bạn là người có trái tim nhân ái và vị tha, là tấm gương sáng cho mọi người. Mọi người luôn nhận ra sự mạnh mẽ và sự quan tâm của bạn.

Bạn luôn giữ khoảng cách với mọi người. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không bao giờ giúp đỡ mọi ngừơi, bạn thường đưa ra những lời khuyên nhỏ và động viên mọi người nên làm theo ý kiến riêng của họ.

Khi bạn thấy ai đó đang rơi vào sự khó khăn, cần sự giúp đỡ, thì phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là né tránh nó đi. Bạn cảm thấy vui mừng trứơc nỗi bất ạhnh của người khác.Tuy nhiên, điều này chẳng hay ho gì lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét