Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013


28. Người cùi đau khổ được Chúa thương
Mẹ Têrêsa Calcutta thuật lại câu chuyện như sau: "Hôm ấy, tôi được mời đến thăm và ủy lạo
một số bệnh nhân phong cùi. Tôi đã nói với họ rằng: "Anh chị em hãy chấp nhận bệnh tật và những đau khổ của anh chị em như món quà của tình thương Chúa. Tất cả anh chị em là những người được Thiên Chúa kén chọn, để chia sẻ cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu."
Trong số những bệnh nhân phong cùi ngồi lắng nghe tôi nói, có một người ngồi sát chân tôi, tôi có cảm giác như ông đang giật gấu áo tôi và muốn nói với tôi một điều gì đó, tôi liền cúi xuống gần ông tỏ dấu hiệu tôi đang lắng nghe, ông mỉm cười nói nhỏ với tôi: "Xin Mẹ hãy lặp lại điều đó nhiều lần nữa đi, con sung sướng được biết là Chúa yêu thương con." Mẹ Têrêsa kể tiếp: Hơn bao giờ hết, tôi cũng cảm thấy sung sướng được lặp đi lặp lại là Thiên Chúa đặc biệt yêu thương mỗi người bị phong cùi ấy, Người đã thương kén chọn họ để chia sẻ cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu, Con của Người."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét