Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Chúa ơi



Chúa ơi! Có phải con xấu xa lắm không? Con đã phản bội Ngài. con buồn lắm, làm cho Người yêu thương con thất vọng về con thì con phải là đứa xấu xa lắm phải không Chúa? Con phải làm gì đây? Đường phía trước sao như bị ngăn lại rồi Chúa à. Con không thấy đường đi tiếp nữa. Chúa đi đâu rồi, các Thiên Thần của con đâu hả Chúa, tất cả đi đâu cả rồi? Sao lại để con bơ vơ lại một mình thế này. Con bỏ người hay Người bỏ con, vì con từ chối Người nên Người không muốn con nữa phải không?

Chúa ơi! Sao trong đầu con cứ hiện lên câu hỏi: Tại sao? Làm gì?. nó cứ quanh quẩn trong đầu con mãi Chúa ơi. Xin dẫn dắt con Chúa ơi, xin đừng bỏ con, con muốn được như Thánh nữ Teresa Hài Đồng Jesus, chỉ 1 góc thật nhỏ bé như người cũng làm con mãn nguyện lăm rồi, Chúa à.

Oi! Người Thầy Jesus của con, con yêu mến Người, xin hướng dẫn con để con biết đường con đi làm vừa lòng NGười- Người tình yêu quý của con. Con yêu mến Người. Hãy cho con biết cởi mở, yêu thương, khiêm tốn, dũng cảm..để trở thành người phục vụ cho người tình của con cùng anh em, gia đình của Người.

Chúa Jesus ơi! Cho con được trở thành 1 em bé nhỏ, với sự đơn sơ, trong trắng, để dâng những gì tốt đẹp nhất cho Người Xin đừng để những thói quen, sự ganh tỵ, ích kỷ, và những thói xấu khác chiếm lĩnh con người con.

Xin hãy dạy con. Ôi người tình mà con hằng yêu mến. Người tình đã làm cho con phải yếu đuối khi ở với Người.

Con cảm thấy mình tội lỗi quá Chúa à! Con kiêu căng , ích kỷ quá, con ghét con ghê. Con đâu có muốn như vậy đâu. Nhưng sao con không hiểu được tại sao lại như vậy.




Weed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét