Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Thật Bình An

Chúa ơi! Ngày hôm qua (2011) là ngày sinh nhật con đó, Chúa có biết không? Hihi..con nghĩ là Chúa biết quá rõ ý chứ, vì Chúa đã cho con có mặt trên Trái Đất xinh đẹp này mà. Vậy mà,trong ngày trọng đại này con lại không nhớ tới Chúa, mà chỉ lo phù du vật chất mà thôi, con chờ đợi những tin nhắn, những cuộc điện thoại chúc mừng mà lại quên cảm ơn Chúa..Để tới ngày hôm nay, khi mà niềm vui đó qua đi thì con mới nhớ tới Chúa. Chúa biết không? Con thật sự cảm ơn Chúa nhiều lắm! Khi mà Chúa dựng nên con thì chắc Chúa đã có ý định cho con rồi phải không ạ? Nếu Chúa muốn con làm gì thì Chúa cho con biết với nhé, để con có thể hiểu và làm theo ý Chúa mà không làm Chúa buồn.

Chúa gọi ba con về sớm quá, làm con phải tự lực nhiều lắm Chúa biết không?Không còn ngày nào hay sao mà lại trước ngày sinh của con 3 ngày chứ Chính vì vậy mà không có năm nào mà con ăn mừng gì cả? Chỉ có 1 năm vì bị bạn bè hối thúc nên con đã có 1 buổi tiệc vui.Chúa biết không, con không thích tiệc tùng, con không có khả năng giao tiếp tốt, không nói chuyện với ai,không chia sẻ và cũng không mún nhận sự chia sẻ từ người khác. Có thể nói con giống như một người tự kỉ vậy đó. Chính vì vậy mà con cảm thấy con không nên có mặt trên đời này,con thấy con như là một người thừa của xã hội, chả ai thèm quan tâm tới con gì hết. Buồn ghê ghớm đó.Cũng 12 năm rồi con không tổ chức sinh nhật mình và đây là năm thứ 13. 13: đây là con số yêu thích của con đó Chúa. Con thích nó vì nó cô đơn, mọi người sợ con số 13,vì nó mang lại sự xui xẻo, không tốt lành, và vì nó giống con, cô đơn và không có ai cả.
 Từ khi 8 tuổi con cũng đã cố gắng sống tự lập, tự giải quyết vấn đề 1 mình con mà không nhờ tới ai ,hay có thể nói 1 cách ngông nghênh là không thèm nhờ tới ai!
Khi nhỏ, con cũng thường xuyên bị ăn hiếp,Năm lớp 5, bị 1 thằng con trai ăn hiếp mới đau chứ, con không thèm méc thầy, con không sợ nó, nó đánh con, con cũng đánh lại, mà sức con gái làm sao mà bằng con trai,thua trong đau đớn. Vậy là con trả thù nó sau lưng , con quăng hết dụng cụ học tập của nó zô thùng rác, zậy là xong, vừa gọn vừa nhẹ. Nhưng khổ nỗi, con ngồi gần nó, nên thấy nó không có dụng cụ học tập cũng tội nên cho nó mượn. Hic...Rồi đến năm lớp 9, con cũng đánh nhau với mấy thằng con trai, nhưng hên là thắng nó (không bít sao, nhưng chắc là nó nhường con)hihi...Lên cấp 3, vì mặc áo dài nên con không thích gây gổ với mọi người nữa. Nói là vậy chứ người ta thường gây chuyện với con trước. Con không muốn đụng chạm tới ai và cũng không muốn ai đụng chạm tới con. Con chỉ có một vài người bạn thân với con mà thôi, và các bạn đó thật là tốt. Lúc này con mới thật sự có bạn thân. Cám ơn CHúa.
Lên cao đẳng, bước vô 1 không gian mới, nhưng con vẫn vậy, vẫn ít nói, ù lì, ngông nghênh. Vì vậy mà không có nhiều bạn, và con cảm thấy vui vì điều này. Có như vậy thì không ai ăn hiếp được mình. Cho tới năm 2 con mới kết bạn với một vài bạn mà cho tới bây giờ con vẫn đang chơi với các bạn đó.
..Con luôn tự đứng trên đôi chân của con dù nhìu khi con muốn gục ngã,nhiều khi con cảm thấy dường như con mệt mỏi thật sự và ước gì tự nhiên con lăn quay ra chít thì đỡ biết mấy. Lúc đó con chỉ ước có như vậy thôi, mà hông hỉu sao lúc đó con lại nhớ đến Chúa nhỉ? Con cầu nguyện với Chúa, dù Chúa không trả lời nhưng con vẫn tin rằng CHúa vẫn nghe con nói chuyện. Con nhớ nhiều lắm chứ, những lúc CHúa và Mẹ Maria nhận lời cầu xin và ban cho con không biết bao nhiêu là ơn lành. Con yêu Chúa và Mẹ Maria nhiều lắm. Nếu không có CHúa và Mẹ thì cuộc đời của con chắc chỉ là tồn tại chứ không phải sống.
Bây giờ, khi con nhìn lại quãng đường mà con đã đi qua, thì con mới thấy được là, những gì Chúa làm cho con đều có mục đích của Chúa. Chúa lấy đi thứ tình cảm thiêng liêng của con vì Chúa muốn con tự lập, CHúa muốn con tự đứng trên đôi chân của con, có phải không CHúa. COn xin CHúa luôn hiện diện trong mỗi suy nghĩ, mỗi việc làm của con nha Chúa.Khi con sắp ngã thì xin CHúa đỡ lấy con kẻo con té ngã.Con không cần danh vọng, không cần tiền tài , vật chất, con chỉ cần Chúa mà thôi,cần Chúa tới hết cuộc đời con.Con xin dâng hết tâm hồn, thân xác, trí lực và sức khỏe con cho Chúa . Xin Chúa Thánh Linh soi sáng cho con được ơn hiểu biết để con có thể hiểu mà làm theo ý Chúa.Cho con thêm sức mạnh và vững tâm để làm theo ý Chúa. Chúa nhé! Iu Chúa nhìu lắm cơ.

CDT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét