Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Nụ Cười Trả Góp ?!




 From:....
To:

Đêm trở mình nghe nỗi bồn tạt ngang qua vách.
Có một dòng nước mắt không chảy thành dòng.
Đã từng siêng năng, đã từng cố gắng không có nghĩa là sẽ mãi thành công...
Lỡ vấp ngã một lần, ai lại muốn giữ mãi cái tư thế của người bị thất bại?
Có những cú té đau nghiệt ngã, tưởng chừng như không thể đứng dậy được.
Đôi khi không có một bàn tay nào chìa ra nắm lấy để kéo bạn lên,
thì cũng phải mạnh mẽ đứng dậy và bước ra khỏi cái bóng tối nghiệt ngã đó nhé!
Nhưng các bạn đừng lo, chúng ta còn có chung một người Cha trên trời.
Có sao đâu? "Vấp ngã" ai lại không từng!?

Hãy lăn xa những giọt nước mắt buồn bã và cố gắng đừng cho nó chảy thành dòng!
Vì ít ra Chúa đã từng nghe Chúng tôi khóc vì bạn, khóc cho bạn và Cầu nguyện cho bạn.
Chỉ mong bạn trả lại cho tôi một nụ cười, cái nụ cười tin yêu vào cuộc sống.
Không cần trả đủ, tôi tình nguyện gom góp mỗi ngày.
Bởi vì mỗi ngày chỉ là một góc của nụ cười thôi.
Mong bạn trung tín gửi nó vào cái giỏ của tớ mỗi ngày cho đến khi bạn có một nụ cười trọn vẹn!
Và từ giờ cho đến lúc đó, chúng tớ sẽ luôn cầu nguyện cho bạn...


Vào buổi sáng sớm , ở vùng đồng cỏ Châu Phi, con linh dương thức dậy..
Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con Sư tử nhanh nhất nếu nó muốn sống sót...
Vào buổi sáng sớm ,ở vùng đồng cỏ Châu Phi,con Sư tử thức dậy..
Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất nếu nó không muốn bị chết đói...
Không quan trọng bạn là Sư tử hay bạn là linh dương...
Điều quan trọng là mỗi sáng thức dậy ,Bạn phải sẵn sàng để "chạy"...?

Chúa thêm sức cho bạn..
1Thread từ "một ai đó" gửi đến một người bạn, cũng có thể cho những ai đã một lần thất bại và thất vọng.
Khi đó bạn hãy gọi cho chúng tôi. Vườn Thiếu Niên không phải là Thiên Đường.
Chúng tớ tình nguyện xây dựng Vườn và gom góp nụ cười của các bạn mỗi ngày mà không cần trả lương!
Chúng tôi là nhân viên công ty trách nhiệm vô thời hạn của Đức Chúa Trời.
Nơi này luôn có một lời hứa chắc chắn cho bạn :
"Hãy trao mọi điều lo lắng mình cho Ngài, vì Ngài hay săn sóc anh em."

(st)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét