Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Khi Chúa Nói Không !!!




-Tôi xin Chúa cất khỏi tôi một thói quen.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Vấn đề không phải Ta cất nó đi, nhưng vấn đề là con từ bỏ nó.
-Tôi xin Chúa chữa lành nguyên vẹn đứa con tật nguyền của tôi.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Tâm linh nó đã nguyên vẹn, còn thân thể nó chỉ là tạm thời.
-Tôi xin Chúa cho tôi sự kiên nhẫn
CHÚA NÓI, KHÔNG
Kiên nhẫn là sản phẩm của sự khổ luyện; đây không phải là một sự ban cho, mà là học hỏi.
-Tôi xin Chúa ban cho tôi hạnh phúc.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Ta ban cho con mọi phước hạnh; cảm thấy hạnh phúc hay không là tùy con.
-Tôi xin Chúa đừng để tôi chịu đau đớn.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Hoạn nạn sẽ kéo con ra khỏi lòng tham muốn thế gian, và đem con đến gần với Ta.
-Tôi  xin Chúa làm cho tâm linh tôi tăng trưởng.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Con phải tự tăng trưởng, nhưng Ta sẽ tỉa sửa để con được kết quả.
-Tôi xin Chúa cho có mọi sự để tôi được vui hưởng cuộc đời này.
CHÚA NÓI, KHÔNG
Ta sẽ ban cho con sự sống, để con có thể vui sướng mọi sự.
-Tôi xin Chúa giúp tôi YÊU mọi người, y như Chúa đã yêu tôi.
CHÚA NÓI,…À ha…
Cuối cùng thì con đã hiểu ý Ta.
(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét